Trumpet Lessons Music รวม 5 รุ่น ลำโพงเบสหนักที่ต้องโดน

รวม 5 รุ่น ลำโพงเบสหนักที่ต้องโดน

รวม 5 รุ่น ลำโพงเบสหนักที่ต้องโดน post thumbnail image

การรับสิ่งบันเทิง เป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนแทบจะต้องทำ เพราะในแต่ละวันนั้นเราต่างพบเจอกับเรื่อราวมากมายที่ชวนปวดหัวอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเมื่อเราทำแต่งาน หมกมุ่นแต่กับความเครียดก็คงจะไม่ดีนัก หลายคนจึงมีวิธีผ่อนคลายหรือคลายเครียดด้วยการดูหนังฟังเพลง เล่นเกม เป็นต้น โยปกติแล้ว ทีวี โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ก็มักจะมีลำโพงติดมาด้วยทุกครั้ง แต่มันก็อาจจะยังไม่สะใจ อยากจะได้ลำโพงเบสหนัก มาเปิดให้กระหึ่มไปทั่วห้อง วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาลำโพงเบสหนัก 5 รุ่น มาให้ได้ลองดูว่าจะมีรุ่นไหนถูกใจบ้าง

Sony SRS-XP500 Portable Bluetooth Speaker

เป็นลำโพงเบสหนักขนาดใหญ่แบบตั้งพื้น ที่โดดเด่นไปด้วยไฟ LED กระพริบตามเพลงถูกใจสายตึ้ดสายย่ออย่างแน่นอน เรื่องเสียงเบสหายห่วงเพราะภายในติดตั้งวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่ 14 ซม. 2 ตัว และทวีตเตอร์ขนาด 5 ซม. 2 ตัว พร้อมเทคโนโลยีการจัดวางดอกลำโพง X-Balanced Speaker Unit ให้เสียงที่ดังมาก เบสกระหึ่ม หนักแน่น ทรงพลังแบบสุดๆ

JBL Party Box 710 

เป็นรุ่นที่มีการพัฒนาให้มีความยอดเยี่ยมในเรื่องของพลังเสียงกระหึ่มจุใจ ทวีตเตอร์คู่ 2.75” และวูฟเฟอร์ 8” ให้รายละเอียดเสียงที่สมบูรณ์แบบ พร้อมไฟเอฟเฟ็กต์และลูกเล่นแบบดีเจ ไม่ว่าจะเปิดปาร์ตี้ หรือเปิดโหมดคาราโอเกะก็ตอบโจทย์ความสนุกได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญไฟสามารถปรับแต่งตามระดับเสียงเพลงได้ และสามารถควบคุมผ่านแอพ PartyBox ได้อย่างง่ายดาย

Harman/Kardon SoundSticks 4

เป็นลำโพงที่มีไซน์ที่หลายๆคนคุ้นเคย ก็คือตัวลำโพงจะมีลักษณะเป็นแท่งใส พร้อมไดร์เวอร์จัดวางแนวตั้งจำนวน 4 ตัว ส่วนตัว Subwoofer นั้นจะเป็นโดมอครีลิค พร้อมไฟที่บริเวณกึ่งกลางสำหรับบอกสถานะการทำงานและระดับเสียง ด้านหน้าของ Subwoofer จะมีปุ่มสัมผัสสำหรับปรับระดับเสียงอยู่ ส่วนด้านข้างจะมีปุ่ม Power และปุ่ม Pairing นอกจากนี้ยังมีช่อง AUX 3.5mm สำหรับเชื่อมต่อแบบเสียบสาย

Marshall Woburn II Bluetooth Speaker

ลำโพงเบสหนักจากแบรนด์ลำโพงสัญชาติอังกฤษ มาพร้อมรูปลักษณ์คล้ายแอมป์กีตาร์ขนาดย่อม กำลังขับสูงถึง 110 วัตต์ ให้พลังเสียงดังกระหึ่ม เบสหนักแน่น นุ่มลึก มวลใหญ่ พุ่งแรง แรงปะทะดุดัน เสียงกลางมีความโปร่งและพุ่ง เสียงแหลมคมชัด ฟังสบาย มิติเสียงโดยรวมมีความกว้างรู้สึกได้ถึงความยิ่งใหญ่ แยกเสียงร้องและเสียงดนตรีได้ชัดเจน

Fender Newport 2

เป็นลำโพงเบสหนักที่มาในขนาดพกพา  รองรับการเปิดเพลงได้หลายแนว จุดเด่นคือปุ่ม Reverb ที่สามารถปรับเสียงได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเสียงสูง เสียงเบส ก็ยังคงมอบเสียงทรงพลัง ดัง และเคลียร์ชัดได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมปุ่ม Duo ที่มีฟังก์ชัน Pair ให้สามารถเชื่อม Fender Newport 2 อีกตัวได้พร้อมกัน

ใครที่ชื่นชอบความบันเทิงแล้วต้องการความสะใจ ความกระหึ่ม ต้องหาซื้อลำโพงเบสหนักมาเสริมไว้ที่บ้านแล้วล่ะ ซึ่งก็หาซื้อได้ง่ายมากๆ เพราะที่ LAZADA มีลำโพงุกแบบให้คุณเลือกซื้อ จะเก่าจะใหม่ จะหนักจะเบาก็มีหมด 

Related Post

การดูคอนเสิร์ต

การดูคอนเสิร์ตเป็นเรื่องที่ดีอย่างไรการดูคอนเสิร์ตเป็นเรื่องที่ดีอย่างไร

                ในปัจจุบันนี้คอนเสิร์ตนั้นเข้ามามีบทบาทที่สำคัญอย่างมากเพราะว่าขึ้นชื่อว่าคอนเสิร์ตนั้นก็จะมีการแสดงต่างๆมากมายด้วยให้เราได้เลือกชมกัน ดังนั้นการที่เราได้มาดูคอนเสิร์ตบ้างนั้นก็เพื่อที่จะช่วยทำให้เรานั้นยิ่งเกิดความผ่อนคลายและเพลิดเพลินใจอย่างที่สุดเลย                 และในเรื่องของการดูคอนเสิร์ตนั้นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญเพราะยิ่งเราได้ดูคอนเสิร์ตได้มากเท่าไหร่ก็จะช่วยทำให้เรายิ่งมีความสุขและได้ผ่อนคลายจากความเครียดต่างๆได้เลยเพราะคอนเสิร์ตนั้นก็จะมีให้เราได้เลือกชมกับศิลปินที่เรานั้นชื่นชอบกันอย่างมากมายด้วย                 การดูคอนเสิร์ตนั้นอย่างในตอนนี้ก็จะมีการขายบัตรเพื่อดูคอนเสิร์ตกันอย่างมากมายเลยดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่าเราอยากที่จะดูคอนเสิร์ตมากน้อยเพียงไหนเพื่อที่จะช่วยทำให้เรานั้นเป็นคนที่มีความสุขอย่างที่สุดด้วยและที่สำคัญในเรื่องของคอนเสิร์ตนั้นก็จะช่วยทำให้เรายิ่งเป็นคนที่รู้จักที่จะทำอะไรต่างๆได้อย่างมากมายที่สุดด้วยและในเรื่องของแต่ละคนนั้นต้องบอกเลยว่าจะมีการชื่นชอบที่แตกต่างกันดังนั้นเราจึงควรที่จะต้องอย่าละเลยหรือมองข้ามไปเลยจึงจะยิ่งดีเพราะการฟังเพลงก็เพื่อความเพลิดเพลินและเพื่อจิตใจที่ดียิ่งขึ้นด้วย                 คนเราเมื่อเกิดความเครียดนั้นก็มักจะมีเรื่องราวต่างๆที่จะทำให้เราเกิดความกังวลใจด้วยและเรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่เรานั้นจะต้องอย่าละเลยหรือมองข้ามไปเลยเพราะถ้าหากเราละเลยหรือมองข้ามไปแล้วนั้นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ดีกับเราเองอย่างยิ่งด้วยและที่สำคัญในเรื่องของเพลงนั้นอย่างการที่เราไปฟังเพลงคอนเสิร์ตก็จะช่วยทำให้เข้าถึงอารมณ์อีกอย่างหนึ่งเลย                 การดูคอนเสิร์ตนั้นมีข้อดีตรงที่เราไม่ต้องนึกถึงเรื่องเครียดๆเพราะอย่างน้อยการที่เราได้มาดูคอนเสิร์ตหรือได้ผ่อนคลายนั้นก็จะทำให้เราได้มีสุขภาพกายและใจดีมากขึ้นด้วย การดูคอนเสิร์ตนั้นเราก็ควรที่จะต้องเลือกดูกับศิลปินที่เราอินด้วยเพราะถ้าหากเราไม่อินกับศิลปินที่เราอินหรือชื่นชอบแล้วนั้นก็จะทำให้เราไม่รู้สึกสนุกและไม่รู้สึกเอ็นจอยด้วยนั้นเอง                 และที่สำคัญในการที่เราจะดูคอนเสิร์ตนั้นอาจจะต้องซื้อตั๋วชมคอนเสิร์ตล่วงหน้าด้วยเพื่อที่เราจะได้ทันเวลาในการดูคอนเสิร์ตด้วยนั้นเอง เรื่องนี้จึงถือว่าเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะต้องอย่าละเลยหรือมองข้ามไปเลยจึงจะช่วยทำให้เรานั้นยิ่งมีความสนุกและไม่รู้สึกเสียดายเงินค่าบัตรด้วย

การฟังเพลง

การฟังเพลงเป็นเรื่องที่สนุกและเพลิดเพลินอย่างมากเลยการฟังเพลงเป็นเรื่องที่สนุกและเพลิดเพลินอย่างมากเลย

                ในปัจจุบันนี้เรื่องของการฟังเพลงนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ดีและสำคัญอย่างมากเลยที่เราเองก็ควรที่จะต้องอย่ามองข้ามเพราะว่าในเรื่องของการฟังเพลงนั้นจะช่วยทำให้เรานั้นยิ่งมีความผ่อนคลายกันอย่างที่สุดเลยเนื่องจากว่าเพลงเราสามารถที่จะเลือกฟังได้ตามสไตล์ที่เราชื่นชอบได้เลย                 ดังนั้นเรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่ดีและสำคัญกับเราเองอย่างที่สุดเลยและแน่นอนว่าในเรื่องของการฟังเพลงนั้นหากเราได้ให้ความสนใจกันอย่างมากมายแล้วจะช่วยทำให้เรายิ่งมีความสุขมากที่สุดอีกด้วยเพราะในเรื่องของเพลงนั้นก็จะช่วยทำให้เราไม่ต้องเครียดและไม่ต้องเกิดการกังวลใจด้วยซึ่งแน่นอนว่าในเรื่องของการฟังเพลงนั้นก็จะมีส่วนที่สำคัญที่จะช่วยทำให้เรานั้นยิ่งมีความสุขอย่างที่สุดเลย                 และแน่นอนว่าในเรื่องของการฟังเพลงนั้นก็จะเป็นสิ่งที่ดีที่จะช่วยทำให้เรายิ่งเกิดความเพลิดเพลินกันอย่างมากที่สุดด้วยและที่สำคัญในเรื่องของเพลงก็จะมีหลากหลายแนวหลากหลายอารมณ์ด้วยกันดังนั้นเราจึงควรที่จะต้องให้ความสนใจและอย่ามองข้ามผ่านไปเลยจึงจะยิ่งดีและแน่นอนว่าในตอนนี้เพลงจะช่วยทำให้เรานั้นยิ่งเกิดความสนุกกันอย่างมากมายด้วย                 อะไรที่จะช่วยทำให้เราเป็นคนที่มีความสุขนั้นก็จะยิ่งเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากมายเลยและเราก็จะต้องให้ความสนใจและอย่ามองข้ามไปเลยด้วยในเรื่องของการฟังเพลงเพราะยิ่งเราฟังเพลงได้ในแนวที่ตนเองถูกใจได้มากเท่าไหร่ก็จะช่วยทำให้เรายิ่งมีความสุขมากเท่านั้น                 เพลงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากเลยที่จะทำให้เรานั้นหายจากความทุกข์ใจและเพลงก็จะช่วยทำให้เรานั้นเป็นคนที่มีความสุขกันอย่างที่สุดดังนั้นเรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะละเลยไปไม่ได้เพราะถ้าหากเราละเลยไปแล้วอาจจะส่งผลกระทบให้กับตัวเราเองได้อย่างมากมายเลย                 เรื่องนี้จึงถือว่าเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความสนใจกันอย่างที่สุดเพราะถ้าหากเราได้ให้ความสนใจแล้วนั้นก็จะช่วยทำให้เรายิ่งเป็นคนที่มีความสุขยิ่งขึ้นด้วยและก็จะไม่ทำให้เรานั้นเกิดความเครียดอีกด้วย สิ่งนี้จึงเป็นสิ่งที่ดีที่จะช่วยทำให้เรานั้นได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินใจด้วย                 หากเราได้ให้ความสนใจและให้ความสำคัญกับเรื่องของการฟังเพลงแล้วก็จะช่วยทำให้เรานั้นยิ่งเป็นคนที่มีความสุขในชีวิตได้อย่างมากมายเลยนั้นเอง

รายการเพลง

รายการเพลงเป็นรายการที่สนุกอย่างไรรายการเพลงเป็นรายการที่สนุกอย่างไร

                ในตอนนี้เรื่องของเพลงนั้นก็เข้ามามีบทบาทที่สำคัญอย่างมากเลยที่เราเองก็ควรที่จะต้องยิ่งให้ความสนใจกันอย่างมากมายด้วยจะเป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าในเรื่องของเพลงนั้นก็เป็นสิ่งที่หลายๆคนก็มักที่อยากจะเลือกฟังเพลงด้วยกันทั้งนั้นเพราะเพลงมีส่วนที่สำคัญอย่างมากเลยที่จะช่วยทำให้หลายๆคนนั้นเกิดความเพลิดเพลินใจ                 ในตอนนี้เพลงนั้นมีหลากหลายแนวด้วยกันก็จะมีในส่วนของเพลงแจ้ส เพลงสตริง เพลงฮิปฮอปซึ่งเพลงในแต่ละอย่างนั้นต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่หลายๆคนนั้นก็มักที่จะเคยฟังกันอย่างมากมายที่สุดด้วยและที่สำคัญในเรื่องของเพลงนั้นจะช่วยทำให้เรายิ่งมีความสุขอย่างที่สุดอย่างน้อยก็เพื่อความสุขที่ดีของตัวเราเองอีกด้วย                 และแน่นอนว่าในเรื่องของรายการเพลงในตอนนี้นั้นเป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าเพลงจะช่วยทำให้เราสนุกและมีความสุข ยิ่งมีรายการเพลงขึ้นมาก็จะช่วยทำให้เราดูแล้วเกิดความเพลิดเพลินใจอย่างมากมายด้วย เราจึงควรที่จะต้องให้ความสนใจกับเรื่องของเพลงให้มากที่สุดด้วยจึงจะดี                 เชื่อว่าหลายๆคนนั้นก็มักที่จะเจอกับความเครียดนั้นเราสามารถที่จะเลือกปลดปล่อยความเครียดได้ด้วยการฟังเพลงหรือดูรายการเพลง เพราะเสียงเพลงนั้นจะทำให้เรายิ่งเกิดความผ่อนคลายได้อย่างดีเลย หากเรารู้จักที่จะให้ความสนใจกับเรื่องของการฟังเพลงหรือรายการเพลงแล้วนั้นต้องบอกเลยว่าจะเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่งเลยเพราะว่าการฟังเพลงจะทำให้เรานั้นไม่ต้องคิดอะไรเยอะมากมายเพียงแค่ปล่อยจิตใจให้สบายๆเท่านี้ก็มีความสุขอย่างที่สุดแล้วนั้นเอง                 เราจึงควรที่จะต้องยิ่งให้ความสนใจและใส่ใจกับเรื่องของการฟังเพลงให้มากๆด้วยจึงจะดีเพราะหากเรายิ่งให้ความสนใจกันได้มากเท่าไหร่แล้วนั้นเชื่อว่าจะเกิดสิ่งที่ดีๆขึ้นกับเราเองอย่างยิ่งด้วยและเราสามารถที่จะย้อนดูรายการเพลงได้เรื่อยๆเลยทางอินเตอร์เน็ตเพราะจะมีฉายให้เราดูซ้ำอยู่ตลอดเลย                 รายการเพลงในตอนนี้มีให้ดูมากมายหลากหลายช่องด้วยกันดังนั้นเรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะต้องอย่าละเลยหรือมองข้ามผ่านไปเลยอย่างน้อยก็เพื่อที่จะช่วยทำให้เรานั้นมีความสุขกับเสียงเพลงและไม่ต้องเกิดความกังวลใจอีกด้วย หากเราได้ให้ความสนใจตรงส่วนนี้แล้วก็จะช่วยทำให้เรายิ่งมีความสุขอย่างที่สุดเลย การดูรายการเพลงนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากที่เราเองก็จะต้องอย่าละเลยหรือมองข้ามไปเลยจึงจะดีอย่างมากมายที่สุดด้วย